Chúc Tết đây !!!!

Hj chào cả lớp cũng như bất cứ ai ghé thăm trang web này!
Một năm đã qua đi với biết bao khó khăn và thử thách , nhưng cũng không ít thành công . Mỗi chúng ta đều đang có những dự định cho riêng mình trong năm mới , dự định về học tập , vui chơi , những mối quan hệ mới ... Tuy nhiên các bạn à , cuộc sống là vậy , chúng ta vần còn nhiều thử thách đang chờ đón phía trước ( mà cụ thể là kì tới với toàn môn " hjx hjx ").Vì vậy :
Thứ nhất mình xin chúc mọi người trong năm mới luôn cố gắng , nỗ lực hết mình , vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống, đạt đựơc những điều mà mình mong muốn !
Thứ hai là chúc mọi người có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình , người thân và bạn bè !
Thứ ba là ai chưa tìm được " người trong mộng " thì sẽ sớm có trong năm tới , :D
Và điều cuối cùng , mình mong cả lớp mình sẽ đoàn kết hơn trong năm tới , nhiệt tình hơn , sôi nổi hơn trong những hoạt động của lớp để lớp mình ngày càng OK hơn !!! Xứng đáng với cái tên CQ46/11.02 !

Comments :

2 comments to “Chúc Tết đây !!!!”

hanue_bora nói... on 

chẹp chẹp!!! CQ ở đâu rùi thay bằng chữ K thí này!bobo!^^.ai cũng chúc tết ầm ầm thí này, mình cũng fai nhanh nhanh mới đc!^^

Nặc danh nói... on 

ac....ac ong am chi? t day ah:D nhung t xem xet lai tih kum cua minh 'oi va thay no te^ nao y..t cung nhu ban y chua thuc su cam thay dc huong vi t/y, va^n con rat nhat nheo. theo loi ke^ cua ong anh t thi t/y no' dep va ngot ngao lam...de^n ca? sugar, chocolate hay honey cug sao sanh dc!nhiu khi t thay mo' ho^ qua..I wonder I'm false??

Đăng nhận xét