Tuyển administrators

Chào toàn thể  bạn bè lớp CQ46/11.02!
  Các cậu hãy giúp cả lớp nhé!

Do blog  của lớp mình đang trong quá trình xây dựng và kiến thức bề blog của bọn tớ cũng rất hạn chế nên  đã làm cho blog gặp phải một số lỗi , thường xuyên gây ra hiện tượng quá tải,chính những lý do đó đã khiến cho các thành viên khó khăn trong việc đăng nhật đăng ký , và một số bài viết còn chưa đúng với form của 1 blog,
Sở dĩ tớ chọn làm blog cho lớp mình ở trên  blogspot vì host của nó rất tốt , tốc độ transfer cũng rất khá và không bị xảy ra banwich.nhưng kiến thức về blog còn có hạn
     Thông qua sự hỏi han của một số bạn qua đã thông qua thỏa luận tớ chính thức viết bài này để kêu gọi tất cả các bạn có tinh thần nhiệt tình muốn giúp đỡ bạn bè,thích chia xẻ kinh nghiệm cho bạn bè,nói chung là đại khái như vậy đấy...
   Về mặt kiến thức thì không cần nhiều, không cần am hiểu và HTML.không cần am hiểu và RSS và cũng chẳng cần am hiểu về gì cả ......chỉ cần nhiệt tình là OK!

Nhưng có một số bạn lại thắc mắc là không biết về bất cứ một cái gì thì các bạn ấy sẽ làm gì đề giúp tập thể!
À, công việc thì cứ từ từ tự nhiên sẽ vỡ ra thôi mà,đầu tiên các cậu  có thể trao đổi với bọn tớ qua các hình thức online hay offline đều được hết.chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi 1 số kiến thức cơ bản để giúp đỡ bạn bè!

  Một số lưu ý khi công tác là ban quản trị nói thế thôi chớ chúng ta cùng chung một lớp cùng bạn cùng bè tất cả đểu bình đẳng nhau tất ,vì thế nên đừng có cậu nào suy nghĩ lệch lạc gì nhé!(thank nhiều lắm đấy)

  là ban quản trị có quyền thiết kế và sửa tất cả các bài viết của các cậu nhưng chúng tớ tuyệt đối không bao giờ xâm phạm vào quyền cá nhân của bất cứ một thành viên nào trong lớp, không bao giờ tự ý chỉnh sửa nội dung của bất cứ một bài viết  nào của các cậu(nếu những bài viết mà  không được lành mạnh sẽ được thông qua sự đánh giá của cả lớp roài từ đó mới đưa bài viết đó vào thùng rác hay không)
  nếu mà cậu nào thấy nội dung bài viết nào mà bị chỉnh sửa mà không nhận được sự thông báo từ trước sẽ khuyến cáo lại với cả lớp, ban quan trị đó lập tức được nghỉ hưu(trừ những trường hợp bất khả kháng)
  tớ viết như vậy để cho các cậu trước khi vào công tác hiểu rõ hơn về chức năng và quyền hạn của mình,đây là blog của tập thể và chúng ta phải theo tập thế.không ai có quyền tự ý riêng dù là ai đi chăng nữa,kể cả tớ tuy found ra cai blog này cũng phải nghỉ việc ngay lập tức nếu có sai sót gì,....


các câu hãy ghi ở phần comment để nhận chức theo form sau;(là bắt buộc vì để lấy đó làm cơ sở để đánh giá các cậu .khen thưởng khi có công và kỷ luật khi vi phạm,là author thì không cần thiết có cv)



    Họ và tên:
Lớp;(chú ý:chỉ nhận người học tại lớp CQ46/11.02)
sở trường:
sở đoản:
nick yahoo:
email:


À quên mất. thành viên quản lý blog bây giờ gồm có;
BOBO( Nguyễn Minh Hùng)
Tony_kytes(Nguyễn Văn Hiệp)
hanue_bora(Nguyễn Thị Kim Thanh)
và các thành viên sẽ còn được update thường xuyên

Comments :

5 comments to “Tuyển administrators”

hanue_bora nói... on 

à mà cho t comment cái nào! không fai là quản trị xóa bài tự do thì được nghỉ hưu đâu, bị cho nghỉ thì đúng hơn. mà cái này có liên quan đến việc t xóa comment của chungdong lần trc. ai có ý kiến gì thì nói luôn nhá!!!

hanue_bora nói... on 

mà các c cứ yên tâm vào đóng góp cho blog nhá. đam mê, nhiệt tình là đủ. cái này ai cũng nói thí!!!^^

Unknown nói... on 

@hanue_bora: về bài viết của bạn chungdong mà cậu đã xóa tớ quên mất chưa cám ơn cậu, bài đó rất chi là mất văn hóa, quyết định đó của cậu rất đúng đắn, cậu cứ yên tâm công tác nhé , để cám ơn cậu tớ đã gửi một móm quà vào trong ymail của cậu roài đó , vào check mail nhé!

Nặc danh nói... on 

co ai bit phùng thị yến học lop 11.02 khong.cho minh` hoi xíu ...ban ay co nguoi yeu chua vay???hi`i`

Unknown nói... on 

Chào bạn nặc danh. nếu bạn là thành viên của tập thể lớp CQ46/11.02 thì tớ rất vui khi được giúp bạn đăng nhập vào mem của blog. bạn cứ để email ở dưới nhận xét dưới!Tớ sẽ giúp bạn đăng ký làm thành viên!Nếu bạn không phải là thành viên của lớp thì chúng tớ rất vui khi được bạn ghé thăm blog của lớp chúng tớ.^^, chúc bạn một sức khỏe tốt!

Nếu bạn có gặp khó khăn gì cứ contact với tớ theo:
email:hiep1902@gmail.com
yahoo:hiep1902
callnumber:01689985962

thank you for reading!^^

Đăng nhận xét