dan tin hoc lop ta dau rujjjjjjjj




dan tin hoc bro lop minh cho to hoi cai lai win nhieu co hai gi cho may tinh khong nhi?

Comments :

5 comments to “dan tin hoc lop ta dau rujjjjjjjj”

hanue_bora nói... on 

t cung k bit. chi bit rang may ban cua t cai lai 2 lan rui, jo van chay tot. cai lai hoi mat thoi gian, neu nhe thi "ghost" hay ghosh" lai jj day cung dc, nhanh hon.^^
bit co moi vay thui.
cac ban khac vao giup do nha
t hoc hoi voi!!

BoBo nói... on 

thân ! cài lại win nhiều rất có hại cho ổ cứng bạn ah ! tốt nhất nếu không cần thiết thì không nên cài lại , bao giờ bạn cảm thấy không dùng được win nữa thì hẵng cài lại !

Unknown nói... on 

asimo_2009:hihihi.cứ cài lại thoải mái đi cậu à không sao đâu,chúng mình không có money nên phải dùng cái crack là đúng roài,nên nó bị lỗi file hệ thống thường xuyên í mà.mấy cả bây giờ thì virus,spy đầy rẫy không cài lại còn hại ổ cứng hơn nhiều chứ bộ!
mà theo bạn hanue_bora nói cũng đúng dùng phần mền ghost lại hệ thống cũng ok.
à mà bạn nào muốn không phải thường xuyên thì liên hệ với tớ,tớ có bản sp3 bản quyền đấy.update thoải mái,hihi.mấy hôm này bận quá không online được!
thân!

BoBo nói... on 

Tớ lại không nghĩ như thế , mọi thứ đều có giới hạn của nó thôi , mình không nên lạm dụng quá , còn về vấn đề win bản quyền thì chỉ cần mấy thao tác là xong ngay , cho bác billgate hít khói , hehe !

librails nói... on 

Theo tớ việc cài lại win không ảnh hưởng tới độ bền ổ cứng đâu. Nó cũng giống như việc xoá dữ liệu có dung lượng lớn thôi. Theo kinh nghiệm mình thấy tuy ghost lại đỡ tốn thời gian nhưng máy vẫn ì hơn so với cài lại, vì thế mình nghĩ cài lại hay hơn. Con nếu không muốn cài lại máy tính thì có thể dùng các phần mềm như Tuneup Utilities giúp máy hoạt động nhanh hơn
http://softvnn.com/forum/showthread.php?t=166213

Đăng nhận xét