chào mừng bạn Thành trung!

Chào mừng bạn Thành trung đăng nhập thành công vào trong blog của lớp ,chúc bạn luôn mạnh khỏe vui vẻ..^^..
hihihi.tớ rất vui mừng vì thành viên tronh blog mỗi ngày một nhiều,chắc chắn trong time tới thì cả lớp mình để có dầy đủ trong đây!Tớ thấy dạo này chúng mình học hỏi được nhau nhiều lắm lấm,chẳng hạn như bài của bạn lê trung ,bạn bobo,bạn hoàng thắm ,bạn hanue_bora,,,.và các bạn khác nữa,
Trung hãy viết bài để banj bè hiều trung hơn ,chúng tá hãy cùng nhau chia sẻ niền vui nỗi buồn,tất cả chúng ta háy sống theo cộng đồng và vì tập thể,vào đây chúng ta được gọt sạch í niệm cá nhân.v.v.Bạn nào bít gì thì chia sẻ cho cả lớp bít với,còn bạn nào còn khó khăn bất cứ một chuyện gì từ học hành ,gia đình ,bạn bè,cho đến chuyện tình cảm thì cứ mạnh dạn mà chia sẻ cho cả lớp,chúng tớ sẽ luôn theo dõi các cậu,cùng đóng góp cho các cậu với những lời khuyên chân thành nhất giúp bạn vững tin hơn!
tại vì tớ đang bận nên không viết nhiều hơn được,hi vọng bài viết này ngắn gon nhưng dầy í nghĩa!
Nguyễn Văn Hiệp dừng bút!

Comments :

1
hanue_bora nói... on 

t k nhầm thì 20 vừa rùi là sn của thành trung! có đúng k vậy?
chuẩn rùi thì "happy birthday!!!" sozi vì hơi muộn chút. đăng nhìu bài nhá. thấy mỗi bạn km_dt là tích cực up bài. hihi

Đăng nhận xét