Đào Duy Quát ăn cây táo rào cây sung!!!

Chúng ta là người VN, con cháu rồng tiên...thì phải có lòng nồng nàn yêu nước, phải biết đấu tranh vì độc lập chủ quyền của đất nước ...nhất là vụ việc 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa! Tuy Trung Quốc là 1 nước đất rộng người đông, nền kinh tế đang có nhưng chuyển biến hết sức đáng nể và ngày càng có vị thế trên trường quốc tế...nhưng không phải muốn cái gì cũng được! Chúng lăm le và đang muốn " ngoặm" nốt quần đảo Trường Sa của ta...thật là vô lý và bất công. Rõ ràng từ trước tới nay ai cũng biết 2 quần đảo đó thuộc chủ quyền của ta, vậy mà giờ đây lại có chuyện nè xảy ra. Thật không thể tin nổi! Từ ngàn xưa thì Trung Quốc luôn là kẻ thù và hay chơi xỏ, chơi khăm ta rất nhiều...nào là đô hộ, bắt dân ta cống nạp đủ thứ, rùi có lúc rêu rao rằng mua sừng trâu, sừng bò với giá cao làm cho dân ta mừng vội...đem giết hại hết " sức kéo nông nghiệp"...có thể nói sự tranh giành chủ quyền với VN về 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cũng là 1 trong những âm mưu bành trướng của Trung Quốc. Với vị thế nhỏ bé, lời nói chưa có trọng lượng trên trường quốc tế mấy..nhưng VN sẽ cố gắng đấu tranh đến cùng...những người dân yêu nước luôn lắng nghe tình hình chính trị và còn lên mạng khẳng định chủ quyền của ta. Vậy mà nước ta vẫn có những con sâu béo mẫm đã làm xói mòn lòng yêu nước của ta, đáng lên án hơn là chỉ phạt 30 triệu đồng..chẳng khác gì muỗi đốt cối đa....bức xúc quá cơ...ngừ...ngừ..m

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2009/09/090923_penalty_comment.shtml các bạn hãy vào đây để biết thêm chi tiết nhé!!!

Comments :

3 comments to “Đào Duy Quát ăn cây táo rào cây sung!!!”

km_dt nói... on 

chu may noi dieu nay voi cac bac lanh dao nha ta ay chu noi voi bon anh thi cung nhu chu ca thoi. ma anh noi that chu thang nao du ban linh thi ra tuyen bo cho thang trung quoc no biet chu ngoi trong nha ma chui ra thi anh nghi nen im di thi hon ko gi no lai choi cho thi kho. khong co bom nguyen tu thi dung nhay nhot nhe!

kien nói... on 

ong anh co la gan chuot nhat ah! so thi o nha nhe, chua gi da ban lui' roai. It ra thi minh cung nen cap nhat thong tin nuoc nha, neu len chinh kien cua minh chu! Cu ru ru ko noi len loi thi bao gio moi mo' mat dc!

Unknown nói... on 

@kiem: cậu nõi hay quá!hôm nay mới thấy có mặt!sao không dăng ký vào làm thành viên của lớp!có gì khó khăn cứ liên hệ với tớ qua hotline:01698985962
nhưng mà nửa đên tớ đang ngủ thì đừng có chọc ngoáy đấy nhé!

Đăng nhận xét